Tuesday 3 May 2011

เพลง ในดวงใจฉัน แต่งโดย ว.แก้วมังกร สังฆมณฑลราชบุรี

1.ในดวงใจฉันมีความสุขล้นพ้น ในดวงกมลมีองค์พระเยซูเจ้า
พระองค์ทรงเลี้ยงวิญญาณข้า ด้วยทิพย์มังสาและโลหิต
ชุบชูดวงจิตทุกคืนทุกวัน

2.ในดวงใจฉันเปี่ยมด้วยความรักล้น ในดวงใจค้นพบองค์พระคริสตเจ้า
พระองค์ทรงรักและเป็นห่วง พระองค์ทรงหวงดวงวิญญาณ
ของเราทุกวารไม่มีเว้นวาย

(รับ) โอ้องค์พระคริสต์ พระองค์ทรงฤทธิ์สถิตสวรรค์
ด้วยรักครบครันยอมรับโทษทัณฑ์เพื่อไถ่โลกเรา

3.ในดวงใจฉันตื้นตันกตัญญู ในดวงใจรู้ว่าต้องตอบรับพระองค์
จะไม่ลุ่งหลงพะวงใฝ่ในสิ่งเลวร้ายโลกมายา
ขอทรงเมตตาช่วยฉันพ้นภัย
ขอทรงเมตตาฉันตามตั้งใจ
ขอทรงเมตตาฉันรักพระองค์

No comments:

Post a Comment